Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN QUẬN 12

PostHeaderIcon CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN QUẬN 12

CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDENCĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN
Tên Dự Án: Căn Hộ Hưng Ngân Gardn Quận 12

Chủ Đầu Tư: Hưng Ngân

Vị Trí:
Quận 11
G : CALL





CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN QUẬN 12


THÁNG 3/2014 MỞ BÁN – ĐẶT CHỖ 20TR/CĂN

MR.SÁNG 0933.787.797

CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN TỔNG QUAN

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN


- CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN bao gồm 04 tòa tháp, cao 22 tầng được kết nối nhau bằng tầng hầm rộng hơn 10.000m2 đảm bảo nhu cầu đậu xe, qui mô hơn 27.559 m2 . Căn hộ Hưng Ngân Garden bố trí 24 căn hộ thương mại ở khu vực tầng trệt, đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh dịch vụ và khu căn hộ chung cư từ tầng 2 tới tầng 22.
- Trong quần thể dự án được quy hoạch đồng bộ, Chung cư Hưng Ngân là sự giao hòa giữa cảnh quan và vẻ đẹp đô thị, là tâm điểm của khu đô thị sầm uất khu vực Quận 12.
- Chủ đầu tư: Hưng Ngân
– Thiết kế: công ty thiết kế Kiến trúc NQH
– Thầu xây dựng chuyên nghiệp: Hòa Bình
- Tổng diện tích: 27,559m2
– Mật độ xây dựng: 31%
- Thiết kế với 04 Block cao 22 tầng căn hộ thông nhau với tầng hầm rộng 10,000m2.

- Tổng giá trị hợp đồng lên đến gần 60 tỷ đồng và sẽ hoàn tất sau 4 tháng theo kế hoạch. Dự án sử dụng hơn 1600 tim cọc tròn dự ứng lực trong đó phần lớn là cọc đường kính 600mm. Dự án này là một trong những dự án theo chương trình 4 nhà mà Ngân hàng đầu tư BIDV tiến hành bảo trợ cấp vốn bảo lãnh thực hiện cho các bên.

- Sáng ngày 07/11/2012 tại văn phòng Công ty Cố phần Nhà Hưng Ngân, Đại diện chủ đầu tư Ông Nguyễn Đắc Hưng – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Nhà Hưng Ngân và Đại diện nhà thầu Ông Phan Khắc Long – Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ đã ký hợp đồng thi công xây dựng của gói thầu thi công cọc đại trà thuộc dự án Khu nhà ở cao tầng và Khu phức hợp thương mại tại Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.

QUY MÔ CĂN HỘ HƯNG NGÂN


- CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN tọa lạc trên khu đất quy mô 27.559 m2, Hưng Ngân Garden là một trong những dự án có vị trí rất thuận lợi, nằm trong một quần thể đô thị phát triển năng động thuộc tổng thể quy hoạch Khu đô thị phía Tây Bắc Tp.HCM, với nhiều khu chung cư cao cấp, khu văn phòng, trung tâm thương mại, các cơ sở dịch vụ hạ tầng đa dạng,… thuộc P.Tân Chánh Hiệp, quận 12, Tp.HCM.

- Mỗi tầng bố trí 14 căn hộ với 3 thang máy và 2 thang bộ, đảm bảo giao thông trong tòa nhà. Các căn hộ đều có thiết kế hiện đại, đầy đủ công năng và tiện ích sử dụng. Đặc biệt, dự án có bố trí 24 căn hộ thương mại ở khu vực tầng trệt, đáp ứng yêu cầu đầu tư kinh doanh dịch vụ khu ở của quý khách.

VỊ TRÍ CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN QUẬN 12

CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN là một trong những dự án có vị trí rất thuận lợi, nằm trong quần thể đô thị phát triển năng động, với nhiều khu chung cư cao cấp, khu văn phòng, trung tâm thương mại, các cơ sở dịch vụ hạ tầng đa dạng…
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN VỊ TRÍ

LIÊN KẾ VÙNG CĂN HỘ HƯNG NGÂN


CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN LIÊN KẾT VÙNG

- Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại, Dự án Hưng Ngân Garden còn thừa hưởng những thuận lợi về giao thông và tiện ích từ các công trình xung quanh: Sân bay Tân Sơn Nhất, Quốc lộ 1A, UBND Quận 12, Khu Công Viên Phần Mềm Quang Trung,  Bệnh Viện Quận 12, , Khu dân cư An Sương, dự án Trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM, Trường đại học FPT…

TIỆN ÍCH CĂN HỘ HƯNG NGÂN



- Một điểm khác biệt nữa của Hưng Ngân Garden so với phân khúc căn hộ trung bình là dự án trang bị cho các cư dân sống tại đây những tiện ích không thua kém  các dự án cao cấp: khu siêu thị – mua sắm, hệ thống các trường Đại Học, phòng tập thể dục và đặc biệt là trang bị dịch vụ hồ bơi lý tưởng nằm giữa 4 tòa tháp.
SẢNH TÒA NHÀ

CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN SẢNH
KHU VỰC BBQ
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN BBQ
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN CÔNG VIÊN
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN LỐI ĐI BỘ

- Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 31%, Hưng Ngân  Garden dành rất nhiều không gian cho các sinh hoạt cộng đồng của cư dân sống tại đây, cũng như những khoảng không gian xanh lý tưởng để khách hàng có thể tản bộ hay sinh hoạt ngoài trời giữa những khoảng không gian sống năng động.
HỒ BƠI
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN HỒ BƠI
- Dự án gồm bốn tòa chung cư cao 22 tầng, kết nối với nhau bằng tầng hầm rộng 10.992m2 đảm bảo yêu cầu đậu xe theo tiêu chuẩn. Từ tầng 2 tới tầng 22 là khu căn hộ chung cư với các diện tích từ 56.7m2 đến 68.4m2, rất phù hợp cho sự lựa chọn của khách hàng.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN

CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN MB

THIẾT KẾ CĂN HỘ HƯNG NGÂN


- Dự án Hưng Ngân được thiết kế theo các tiêu chuẩn cao về mặc thẩm mỹ, xây dựng, đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoáng đãng, thích hợp với cuộc sống đô thị hiện đại.

- Được biết, căn hộ Hưng Ngân Garden được thiết kế bỏi công ty thiết kế Kiến trúc NQH với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Tất cả các căn hộ của Hung Ngan Garden đều có thiết kế lấy sáng  và lấy gió hợp lý từ thiên nhiên.  Diện tích các căn hộ phần lớn dưới 70m2 nhưng được các KTS thiết kế khéo léo nên đa phần các căn hộ đều có 2 phòng ngủ, 2WC, ban công để tận hưởng khí hậu trong lành của quận 12.


CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN TTTM

Hưng Ngân Garden được thiết kế hợp lý giữa các không gian giúp tối ưu hóa hiệu quả và mục đích sử dụng cho mọi đối tượng: khu vực dịch vụ, thương mại và khu căn hộ được thiết kế độc lập, đảm bảo cho các hoạt động không bị ảnh hưởng, chồng chéo lẫn nhau.

CĂN HỘ MẪU TẠI HƯNG NGÂN GARDEN
PHÒNG KHÁCH
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN PK
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN PK 1
PHÒNG BẾP
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN PB
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN PB1
CĂN HỘ HƯNG NGÂN GARDEN PB2
Để biết thêm thông tin chi tiết:
MR.SÁNG 0933.787.797
CTY ĐỊA ỐC TRẺ CHUYÊN MÔI GIỚI TƯ VẤN BĐS

Địa Ốc Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét